Tìm kiếm Blog này

Thursday, June 30, 2016

Đánh giá dòng xe tải hino, giá cạnh tranh, không đâu rẻ bằng, bán xe trả góp.

Xe tải Hino là dòng xe có thương hiệu nổi danh của hãng Hino Nhật phiên bản. Là hãng nổi danh từ lâu đời nên xe tải Hino chiếm 1 phần không gầy trên thị trường xe tải trên thế giới và khác biệt trong nước ta.

Hãng Hino Nhật bạn dạng cho ra đời nhiều dòng xe tải, nhiều trọng tải khác biệt và phục vụ nhu cầu cũng khác nhau tùy thuộc vào tuyển lựa của quý khách hàng. Bao gồm các dòng xe như Dutro 300 series, Dutro 500 series, Dutro 700 series, Hino FL, FG, FC. Chúng ta cùng bình chọn từng dòng xe nhé!

xe tai hino series 700

xe tải hino 700 series đầu kéo

Xe tải Hino Dutro 300 series là dòng xe tải hạng nhẹ, mang xây dựng thích mắt, xe được du nhập và lắp ráp tại nhà máy Hino Việt Nam, xe có thuộc dòng xe tải nên thuận tiện di chuyển trong thành thị.

Xe tải Hino Dutro 500 series là dòng xe tải hạng trung, với các loại như FL, FG, FC tương ứng với nhiều tải trọng khác nhau từ 6,4 tấn - 9,4 tấn, được thiết bị động cơ mạnh bạo, linh hoạt tiện lợi chinh phục mọi đường xa.

Xe tải Hino Dutro 700 series là dòng xe tải hạng nặng, có tải trọng rất cao từ 19 tấn - 24 tấn với sự vượt trội mạnh mẽ trong tất cả dòng xe giúp mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Kết Luận: Đại lý xe tải hino hỗ trợ nhiều dòng xe tải không giống nhau, tùy vào mục tiêu khác biệt của quý khách hàng nhưng có thể tuyển lựa cho gia đình mình dòng xe tốt nhất. Mỗi dòng xe có những đặc trưng khác nhau giúp cho quý khách hàng dễ ợt lựa chọn.

TỔNG đơn vị XNK Ô TÔ MIỀN NAM - Đại lý xe tải hino

Showroom 1: 68 QL 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM.

Showroom 2: 201 QL 1A, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM

Hotline: 0917 071 798 - 0909 760 361 chạm mặt Mr. Nghĩa

Nguồn: đại lý xe tải hino miền nam

0 comments:

Post a Comment